Tuesday, July 19, 2011

Welcome to BackgroundCheck



Hi Bmx Rider's

Welcome to backgroundcheckbmx.blogspot

how is started
-naisip ko lng isang araw kung paano ako makakatulungan sa Bmx scene at kung paano ma recognized ang mga talented nating Bmx local rider's sa Bmx Scene natin at kung ano ginagawa nila sa Bmx life nila kaya naisip ko gumawa ng isang blog kung saan pwede ko sila kunan ng information tungkol sa kanila sa madaling salita interview.

what is  backgroundcheck
- ang backgroundcheck is more on background ng mga Local Rider's natin kaya naisip ko yan na lng ang ipangalan sa blog na gagawin ko. Ngayon ang sistema ng blog na ito ay para ma promote namin ang mga Local rider's natin individuals o Team para magkaroon sila ng moment na makilala sila ng mga kapwa rider's natin kung ano ba ang ginagawa nila sa labas at sa loob ng BMX LIFE maghahanap kami ng mga Potential Amateurs rider's,Expert,Master at mga PRO rider's natin para kuhaan sila ng information o background sa kanilang BMX life para i share sa inyo kung ano ang buhay ng mga idol's natin.

Vision
-ang vision namin  para mas lalo pa lumaki ang BMX scene natin sa Pilipinas.

Mission
- To Promote Philippines Bmx Scene
-To Promote Local Rider's

Campaign
-Please Support Philippines Bmx Scene

and if you have any event,jam,Video etc..
Don't hesitate to e-mail us at backgroundcheckbmx@rocketmail.com
we'll try our very best to promote it
Thank you and God Bless Us....................

=Renz Viaje=

1 comment:

  1. yeah!!!!!!!!!!!lets support BMX scence, what ever your brand is you support our local BMX scene....so help us god.

    ReplyDelete